POWERSHEET AFMA – Giải pháp phần mềm kế toán quản trị & tài chính tự động cho SME
- Không yêu cầu DN phải có IT/ Tech team
- Không giới hạn số lượng users
- Thời gian triển khai nhanh (30-45 ngày), dễ sử dụng (1 ngày đào tạo), tiết kiệm công sức, giảm gián đoạn
- Không giới hạn khả năng mở rộng (phát triển trong tương lai)
- An toàn bảo mật tiêu chuẩn cao nhất với hạ tầng sản phẩm AWS / Google
BẢNG TÍNH CHI PHÍ ƯỚC TÍNH CHO 1 DOANH NGHIỆP DỊCH VỤ/ KINH DOANH HÀNG HÓA (CÓ THỂ THAY ĐỔI TÙY VÀO KHẢO SÁT)
Chi tiết chi phí | Core platform |
Chi phí phát triển, may đo | 20-35.000.000 VNĐ |
Chi phí nền tảng & IT management support / tháng | 1.500.000 VNĐ / tháng |
Auditor & Data cleaning (Rà soát số liệu) / tháng | (Tùy chọn: 3-7.000.000 VNĐ/ tháng) |
Chức năng | Core platform |
Data warehouse lưu trữ các dữ liệu hoạt động, danh mục, hợp đồng, hóa đơn, số liệu kế toán | Có |
Quản trị ngân sách thông minh đi cùng luồng đề nghị thanh toán | Có |
Báo cáo tiền-phải thu- phải trả ngắn hạn real-time | Có |
Báo cáo KQKD theo đơn vị | Có |
Báo cáo KQKD theo dự án/ hoạt động (vụ việc) | (Tùy chọn: 2.000.000 VNĐ phát triển) |
Báo cáo KQKD theo sản phẩm | (Tùy chọn: 2.000.000 VNĐ phát triển) |
Đồ thị (Chart) trực quan hóa báo cáo tích hợp, kết hợp notepad (vai trò thay thế báo cáo) | (Tùy chọn: 2.000.000 VNĐ phát triển) |
Export backup dữ liệu hàng tuần gửi tới Email Admin chỉ định trong hợp đồng | + 250.000 VNĐ/ tháng |
Kho Wiki (Quản lý tài liệu, văn bản tập trung và notepad cá nhân) | + 250.000 VNĐ/ tháng |
Phân hệ quản lý tồn kho – tài sản | + 500.000 VNĐ/ tháng |
POWERSHEET AFMA CONNECT – Phiên bản sử dụng cho trường hợp KH có sử dụng PM kế toán riêng
Với biến thể AFMA Connect, khách hàng có thể sử dụng đầu ra của các PM kế toán đang sử dụng (để theo dõi số liệu nội bộ) để tận dụng năng lực tạo ra báo cáo quản trị và phân tích số liệu, đồ thị hóa, trực quan hóa dữ liệu.
- Upload bảng kê chứng từ & cân đối phát sinh (từ phần mềm kế toán, căn chỉnh lại theo mẫu) đẩy lên AFMA connect
- Xây dựng quy ước phân bổ phân bổ quản trị
- Báo cáo tự động được sinh ra nhanh chóng
Giải pháp AFMA Connect bao gồm việc hỗ trợ tinh chỉnh ban đầu, hướng dẫn và triển khai đầy đủ cho khách hàng, đóng vai trò giảm bớt công việc cho bộ phận tài chính của doanh nghiệp, đồng thời là module báo cáo dễ sử dụng, thân thiện, trực quan phù hợp với mặt bằng chung của SME.
ACRM – Phần mềm may đo tùy biến phục vụ quản lý và chăm sóc khách hàng
- Tùy biến đúng nhu cầu đặc thù
- Siêu tối giản trong giao diện sử dụng – thân thiện với người dùng như Excel
- Triển khai trọn gói trao tay – sẵn sàng sử dụng
- Backup và bảo mật dữ liệu cao cấp
- Tự động hóa thông minh
Phiên bản đặc biệt | Chi phí phát triển | Chi phí duy trì |
ACRM FBS – Chuyên dụng cho nhà hàng, cafe, dịch vụ B2C | 800-1.200.000 VNĐ | 150.000 / 1 tháng |
ACRM Insurance – Chuyên dụng cho dịch vụ bảo hiểm | 4.000.000 VNĐ | 300.000/ 1 Nhóm (1 quản lý và n nhân viên) |
ACRM Dealer- Chuyên dụng cho đại lý xe, phụ tùng xe | 3.000.000 VNĐ | 600.000/ 1 tháng |
ACRM Tùy biến, may đo | 2-5.000.000 VNĐ | N/A |
Chức năng đặc biệt của ACRM:
- Thao tác trải nghiệm tương tự Excel
- Kho quản lý dữ liệu khách hàng- đơn hàng
- Đính kèm tập tin
- Xuất bản chứng từ hồ sơ
- Tự động gửi tin nhắn chăm sóc qua Zalo / Email cho khách hàng
- Tự động nhắc nhân viên chăm sóc cho khách
- Mobile-Friendly
- An toàn & bảo mật – Định kỳ gói dữ liệu, gửi tới người dùng chỉ định của khách hàng
- Thiết kế mở – sẵn sàng cho tùy biến điều chỉnh theo nhu cầu